กระโปรงกางเกงคนอ้วน กับแฟชั่นแต่งตัวหลากสไตล์
สวยหลากสไตล์ไปกับกระโปรงกางเกงคนอ้วน และแฟชั่นสไตล์ต่างๆ
ตอนนี้มองไปทางไหนใครๆ ก็ใส่กระโปรงกางเกงคนอ้วนกันใช่ไหมจ๊ะ ทั้งคล่องตัว แถมหวานพริ้วสไตล์ผู้ญิ๋ง ผู้หญิงอีกต่างหาก สาวอวบคนอ้วนอย่างเราจะพลาดได้ยังไงจริงไหมจ๊ะ วันนี้เรามีคำแนะนำดีๆ และแฟชั่นกระโปรงกางเกงมาฝากกันจ๊ะ

เลือกใส่กระโปรงกางเกงคนอ้วนแฟชั่นทรงเก๋

1. กระโปรงกางเกงคนอ้วนผ้าชีฟอง

กระโปรงกางเกงคนอ้วนผ้าชีฟอง
พริ้วสวยกับกระโปรงกางเกงคนอ้วนผ้าชีฟองและเสื้อคนอ้วนพอดีตัวแบบเก๋ๆ สักตัวก็น่ารักสุดๆ
กระโปรงกางเกงชนิดนี้จะมีความพริ้วสวย มองผ่านๆ แล้วเหมือนใส่กระโปรงเลยแหละค่ะ ถ้าใส่เป็นผ้าแนวนี้แล้วก็เลือกใส่ได้หลากหลาย ทั้งลายดอกไม้ สีสด หรือสีเข้ม แต่การเลือกสวมเสื้อคนอ้วนให้เข้ากันในสไตล์แฟชั่นนั้น ควรเลือกเสื้อที่ไม่รุ่มร่ามเกินไป เพราะตัวกระโปรงกรุยกรายอยู่แล้ว แนะนำลองหาเสื้อยืดคนอ้วนพอดีตัว หรือเสื้อเชิ๊ตคนอ้วนแขนสั้นซักตัวก็สวยเก๋

2. กระโปรงกางเกงคนอ้วนผ้าหางกระรอก

กระโปรงกางเกงคนอ้วนผ้าหางกระรอก
ผ้าหางกระรอกเป็นเนื้อผ้าอีกสไตล์ที่นิยมทำเป็นกระโปรงกางเกงคนอ้วนเพราะน่ารักสุดๆ
ผ้าหางกระรอกจะมีทิ้งตัว พริ้วน้อย ๆ แต่ก็ยังมีความคงรูปอยู่ด้วย ส่วนใหญ่ผ้าชนิดนี้จะนิยมนำมาตัดเป็นทรงจีบรอบ จะสวยที่สุด ซึ่งแฟชั่นเสื้อคนอ้วนที่จะเหมาะกับกระโปรงกางเกงทรงนี้ก็ได้แก่ เสื้อผ้าพริ้วที่เข้ากัน เช่นชีฟอง โซล่อน เรย่อน เลือกแบบน่ารักซักนิด ปกบัว แขนตุ๊กตา จะน่ารักมากกกกกกกก

3. กระโปรงกางเกงคนอ้วนผ้าเนื้อแข็งอยู่ตัว

กลุ่มนี้อาจเป็นพวกผ้าคอมพ์ ยีนส์ หรือคอตตอน ถ้าเป็นกระโปรงกางเกงคนอ้วนทรงแข็งอยู่ตัวแล้วละก็ ควรเลือกเสื้อที่แบบออกแนวแข็งๆหน่อย ไม่หวานจ๋อยจนเกินไป อาจเป็นเสื้อยืดคนอ้วนเข้ารูปแขน 5 ส่วน หรือเสื้อเชิ๊ตคนอ้นพับแขนแต่งลูกไม้ก็ได้ ก็จะเก๋เท่ห์มีสไตล์ไม่เบา
ได้คำแนะนำแฟชั่นกันแบบนี้แล้ว สาวๆ ลองไปหากระโปรงกางเกงหลากสไตล์สวยเก๋มาสวมใส่กันนะจ๊ะ