วันอังคารที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2554

เลือกใส่ชุดราตรีคนอ้วนให้เหมาะกับประเภทของงาน

ชุดราตรีคนอ้วนแบบสั้น

ชุดราตรีคนอ้วนแบบสั้น
เลือกชุดราตรีคนอ้วนแบบสั้นในงานแนวลำลอง สบายๆ ไม่เป็นพิธีการมากนัก แต่ยังคงความน่ารักไว้เต็มสิบ
ชุดราตรี และชุดราตรีคนอ้วนแบบสั้น เหมาะกับงานสังสรรค์ในหมู่เพื่อน งานกลางวัน หรืองานที่ไม่มีพิธีรีตองอะไรมากนัก เช่นงานแต่งงานในสโมสร หรืองานเลี้ยงรวมรุ่นค่ะ ยิ่งถ้าเป็นงานสไตล์ค็อกเทล ชุดแบบสั้นนั้นจะเหมาะมาก ๆ โดยควรเลือกชุดราตรีคนอ้วนที่มีดีเทล์ตกแต่งด้านหลัง เพราะงานสไตล์นี้ต้องยืนอยู่ตลอด ทำให้คนเห็นด้านหลังเราชัดเจนค่ะ

ชุดราตรีคนอ้วนแบบยาว

ชุดราตรีคนอ้วนแบบยาว
สวย สง่าด้วยชุดราตรีคนอ้วนแบบยาว ที่ให้คุณดูหรูหรา รับกับงานพิธีที่เป็นทางการ
ชุดราตรีคนอ้วนแบบยาว จะเหมาะกับงานทางการมากซักนิด และเหมาะกับงานสไตล์กรุยกราย บนโรงแรมหรู ยิ่งถ้าคุณเป็นคนเจ้าเนื้อเราก็ขอแนะนำให้ใส่ชุดราตรีคนอ้วนแบบยาวที่เป็นทรงบานซักหน่อย เช่นทรงเอ หรือทรงย้วย ขอให้หลีกเลี่ยงทรงตรงเพราะจะทำให้คุณยิ่งดูอ้วน และจะเห็นช่วงสะโพกคุณชัดเจนเกินไปค่ะ

ชุดราตรีคนอ้วนสไตล์ลำลองแบบกางเกง

ชุดราตรีคนอ้วนแบบกางเกง
กระฉับกระเฉง สดใสกับการเลือกใส่กางเกงในงานราตรีที่หลายคนนิยมมากขึ้น อย่าลืมดูความเหมาะสมของตัวพิธีการและสถานที่เป็นสำคัญค่ะ
เดี๋ยวนี้หลาย ๆ คนก็นิยมใส่กางเกงคนอ้วนออกงานกันแล้วนะคะ ดังนั้นถ้าสาวอวบคนอ้วนอย่างเราจะใส่บ้างก็ไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ขอให้เลือกงานให้เหมาะสมนะคะ ด้วยความที่กางเกงจะให้ลุคที่ดูลำลองไม่เป็นทางการ ดังนั้นเราควรเลือกใส่กับงานที่ไม่ใช่งานพิธีมากนัก จะได้ไม่เก้อเขิน เช่นงานวันเกิดเพื่อน ๆ หรืองานเลี้ยงบริษัท แนวๆ นี้ก็พอจะเลือกใส่กางเกงคนอ้วนได้ค่ะ แต่จุดสำคัญคืออย่าลืมเลือกเสื้อที่มีรูปแบบโดดเด่นสมกับที่จะออกงานด้วยนะคะ ไม่อย่างนั้นจะดูเหมือนคุณใส่ชุดทำงาน หรือชุดไปเที่ยวธรรมดาไปออกงานค่ะ
รู้เคล็ดลับแต่งตัวสไตล์คนอ้วนในแนวออกงานกันแบบนี้แล้ว ไปงานครั้งหน้าอย่าลืมเลือกชุดราตรีคนอ้วนในสไตล์ที่เหมาะ และสวยนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น