วันอังคารที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2554

เลือกสีเสื้อผ้าคนอ้วนให้เข้ากับสีผิว

• สำหรับสาวอวบผิวขาวอมชมพู: สาวผิวสีเนี้ย ได้เปรียบมาก ๆ นอกจากจะดูเปล่งปลั่งมากกว่าสาวผิวสีอื่นแล้ว ผิวของสาวเจ้ายังดูผิวสุขภาพดีอีกด้วย  สำหรับสาวอวบอ้วน ผิวสีโทนนี้แนะนำให้เลือกเสื้อผ้าในโทนสีอ่อนๆ สดใสๆ อย่างสีชมพูอ่อน สีส้ม สีฟ้าอ่อน โกโก้ สีฟ้าอมเขียว เป็นต้น เพราะจะยิ่งทำให้สีผิวของคุณดูเด่นมากขึ้นไปอีกจ้า ถึงแม้จะเป็นเสื้อผ้าคนอ้วนก็ไม่จำเป็นต้องใส่แต่สีทึม ๆ นะจ๊ะ
• สำหรับสาวอวบผิวสีขาวอมเหลือง: ผิวโทนสีนี้ก็ยังถือว่าเป็นสาวที่โชคดี มีผิวขาวซึ่งเลือกโทนสีเสื้อผ้าไซส์ใหญ่ในการสวมใส่ได้ง่ายมั่ก ๆ เหมือนกับสาวผิวขาวอมชมพู มาส่วมใส่ก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นสีเขียว สีฟ้า สีแดง สีชมพู โทนไหน ๆ ก็ใส่แล้วโดดเด่นจ้า
เสื้อผ้าคนอ้วน,สีผิว,การแต่งกาย,แฟชั่นเสื้อผ้า
• สำหรับสาวอวบผิวสีขาวซีด: สาวผิวสีนี้จะดูเหมือนคนอ่อนแอ ขี้โรคไปนิดนะจ๊ะ แต่ไม่เป็นไรแก้ได้ ๆ แค่เพียงขอให้สาวอวบที่มีผิวสีนี้เลือกใส่เสื้อผ้าบิ๊กไซส์ที่มีสีในโทนค่อน ข้างเข้ม หรือหม่นสักเล็กน้อย จะช่วยทำให้สีผิวแลดูเข้มขึ้นและดูมีสุขภาพดีจ๊ะ สีในโทนนี้ก็เช่น สีเหลืองอมน้ำตาล สีแดงเข้ม สีเขียวเข้ม สีน้ำตาลไหม้ อันนี้ได้ผลพลอยได้เรื่องทำให้สาวอวบอ้วนของเราดูผอมเพรียวเสริมไปด้วยเป็น ของแถมอีกจ้า
• สำหรับสาวอวบผิวสองสี หรือผิวสีน้ำผึ้ง: สาวอวบที่มีสีผิวในโทนนี้ จะค่อนข้างดูเซ็กซี่มีเสน่ห์อยู่ในตัวลึก ๆ ดังนั้นการเลือกสีของเสื้อผ้าคนอ้วนที่จะสวมใส่ก็ควรที่จะเลือกเสื้อผ้าที่ ส่งเสริมจุดเด่นของเราให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ซึ่งโทนสีที่ขับใหบุคคลิกของสาวผิวสีนี้ดูดีก็คือ เสื้อผ้าสีโทนค่อนข้างอ่อน โดยเฉพาะสีผสมต่างๆ ที่ดูไม่ร้อนแรงหรือเย็นตาจนเกินไป เช่น สีเลือดนก สีน้ำตาลอมแดง สีชมพูอมส้ม สีชมพูหม่น สีเขียวอมฟ้า เป็นต้น สีเหล่านี้จะทำให้ดูมีเสน่ห์หน้าค้นหา
• สำหรับสาวอวบผิวสีคล้ำ ผิวค่อนข้างดำ หรือผิวสีแทน: สาวอวบกลุ่มผิวสีเข้มอย่าเพิ่งน้อยใจ เพราะสาวกลุ่มนี้จะดูคล่องแคล่วว่องไว และดูเป็นสปอร์ตเกิร์ลสุด ๆ ดังนั้นสีเสื้อผ้าไซส์ใหญ่ที่เลือกใส่ก็ควรที่จะมีสีในโทนกลางๆ ไม่อ่อนจนเกินไปและไม่สดเกินไป โดยขอให้เลือกเฉดสีที่ค่อนข้างไปทางเข้มซักนิดก็จะยิ่งดี เช่น สีฟ้าเข้ม สีม่วง สีกรมท่า สีเทา สีเขียวเข้ม สีน้ำตาลเข้ม โทนสีเหล่านี้จะดูเข้ากับผิวของคุณได้ดีกว่าสีสันสดใน และยังช่วยให้คุณดูขาวขึ้นด้วยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น