วันอังคารที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2554

เลือกเนคไท ให้ดูดีและเหมาะกับคุณ

ในการเลือกเนคไทแต่ละเส้นมาใส่นั้น เราจึงควรดูถึงรูปแบบ ลวดลาย และสีสันต่างๆ ให้เข้ากันกับชุดที่คุณจะสวมใส่ หรือจับมา Match กันให้ดีซะก่อน นอกจากนี้ยังต้องพิจารณาดูด้วยว่า ชุดทั้งชุดของคุณนั้นเหมาะสมกับกาลเทศะของงานที่คุณจะต้องไปปรากฏกายหรือไม่ เพราะคุณจะดูดีมีรสนิยม หรือเป็นหนุ่มภาพลักษณ์แย่ ก็ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมของเสื้อผ้าที่เลือกใส่นั่นเอง
เนคไทแบบที่หนุ่มๆ ควรมีไว้ประดับตู้
เนคไท สูท แฟชั่น

เนคไทลายสกอต

เนคไทลายนี้จะช่วยทำให้คุณผู้ชายทั้งหลายดูเป็นชายหนุ่มที่มีความทันสมัย มั่นใจ และควรเลือกใส่กับสูทสีดำ หรือน้ำตาล ส่วนเสื้อเชิ้ตควรเลือกสีขาว หรือโทนสีพื้นๆ จะเข้ากันได้ดีกับเนคไทแบบนี้ ถึงเวลาออกงานเมื่อไหร่ ก็อย่าลืมคว้าเนคไทลายนี้มาใส่กันด้วยล่ะ

เนคไทลายริ้ว

แบบลายสีเงินจะมีความคลาสสิค เหมาะกับหนุ่มมาดนักธุรกิจที่ต้องการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับตนเอง และจะไปได้ดีกับชุดสูทสีเทา หรือสีกรมท่า ควรสวมใส่กับเสื้อเชิ้ตขาวด้านใน เพราะมันจะทำให้ผู้สวมใส่ดูเป็นคนสะอาดสะอ้านและมีรสนิยมได้เป็นอย่างดี

เนคไทลายกราฟฟิค

เนคไทลายนี้จะเหมาะกับหนุ่มๆ ที่มีบุคลิกสนุกสนาน หากอยากจะแต่งตัวให้ดูเท่ห์นิดๆ ก็เลือกเนคไทลายนี้มาประดับคอกันได้เลย และหากจะให้ดูดียิ่งขึ้นควรสวมใส่กับสูทสีน้ำเงิน กรมท่า และน้ำตาล ส่วนเสื้อเชิ้ตที่สวมใส่ด้านในนั้นคุณสามารถเลือกใส่ได้ไม่จำกัดสีสัน เพราะเจ้าเนคไทลายนี้สามารถรับได้ทุกแบบ ซึ่งจะทำให้คุณดูมีบุคลิกที่ขี้เล่น และมีอารมณ์ศิลปิน

เนคไทสีเทาลายดอกเล็กๆ

เป็นเนคไทแบบที่ไม่ควรขาดไปจากตู้เสื้อผ้าของคุณ เพราะเนคไทลายนี้จะเข้ากันได้ดีกับเสื้อผ้าและสูทแทบทุกชุดที่คุณมี ไม่ว่าเชิ้ตของคุณหรือสูทนั้นจะเป็นแบบไหนก็ตาม ซึ่งหนุ่มๆ ที่ไม่ถนัดออกงานสังคมสักเท่าไหร่ จะสามารถนำมันมาใช้ได้เสมอเมื่อถึงคราวต้องดูดีขึ้นมา

เนคไทสีม่วงเบอร์กันดี้ลายดอก

สำหรับหนุ่มๆ ที่มีความพิถีพิถันในเรื่องของการแต่งกาย คงพลาดไม่ได้ที่จะต้องมีเนคไทลายนี้เอาไว้ เพราะมันจะแสดงถึงความเป็นคนมีมาดสุขุมและเป็นนักอนุรักษ์นิยมเล็กๆ สูทที่เหมาะกับเนคไทลายนี้ก็จะเป็นสูทสีขาว สีเขียวแบบทหาร หรือสีน้ำตาล และเสื้อเชิ้ตควรจะเป็นสีน้ำเงิน ดำ หรือน้ำตาล ซึ่งจะทำให้ผู้สวมใส่แลดูภูมิฐาน และอบอุ่นขึ้นมาได้มากเลยทีเดียว

เนคไทสีพื้น

เป็นเนคไทแบบที่หนุ่มๆ นิยมใช้กันมากที่สุด เพราะมีสีสันมากมายให้เลือกนั่นเอง ทั้งที่เป็นสีเข้ม สีอ่อน สีเหลือบๆ และแบบที่เป็นสีด้านๆ หรือดูเป็นเงาสะท้อน ซึ่งเนคไทแบบนี้ส่วนใหญ่จะทำมาจากผ้าไหม ชั้นดี และจะทำให้หนุ่มๆ ที่สวมใส่ดูเป็นคนเรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยความสง่างาม ดูภูมิฐาน มีรสนิยม และคลาสสิคอยู่ในที ทางที่ดีหากผูกกับเสื้อเชิ้ตสีขาวและสูทสีดำ หรือสีเทา จะทำให้เนคไทของคุณดูโดดเด่นขึ้นมาเลย และหากเนคไทของคุณเป็นสีดำ ก็ต้องเลือกใส่กับเสื้อเชิ้ตสีพื้นๆ และทิ้งท้ายไว้อีกนิดว่า หากอยากเป็นหนุ่มที่ดูหรูหรายิ่งขึ้น ก็ควรเลือกใช้กับสูทสีเทาเป็นอันดับหนึ่ง
คราวนี้หนุ่มๆ หลายคน คงพอมีแนวทางในการเลือกใส่เนคไทให้เข้ากับชุดสูทตัวเก่งกันแล้ว ใครชอบแบบไหน สไตล์ไหน ก็ลองๆ หามาประดับตู้กันดู คราวหน้าหากต้องดูดีในงานสังคมครั้งใด ก็เลือกใช้บริการของเนคไทลายโปรดได้ทันที ไม่มีพลาดแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น