วันอังคารที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2554

เลือกกางเกงยีนส์คนอ้วนให้สวย เพรียว



เลือกยีนส์คนอ้วนให้สวย เพรียว เลือกยีนส์คนอ้วนให้สวย เพรียว


แฟชั่นกางเกงยีนส์ เป็นเสื้อผ้าแฟชั่นยอดฮิตของคนทุกวัย อินเทรนด์ตลอดกาล ไม่เว้นแม้แต่แฟชั่นคนอ้วน ที่สาวอวบ เจ้าเนื้ออย่างเราๆ หลายคนก็นิยมที่จะมองหากางเกงยีนส์เก๋ๆ มาเข้าชุดกับเสื้อผ้าคนอ้วนตัวเก่งของเราเช่นกัน ว่ากันว่า เนื่องจากลักษณะของเนื้อผ้าที่ดูกระชับ ทะมัดทะแมง เลือกหยิบสวมใส่ง่าย ดูดี และเข้าชุด ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวไซส์อวบในสไตล์คอนเซอร์เวทีฟ หรือเปรี้ยวจี๊ดจ๊าดเองก็ตาม ข้อแนะนำการเลือกใส่ยีนส์คนอ้วนให้ดูเพรียวสวย มีดังนี้ค่ะ
  • พิจารณาช่วงตัวประกอบกางเกงยีนส์ที่เลือกสวม
เช่นเดียวกับการเลือกเลกกิ้งคนอ้วน สำหรับสาวๆ ที่มีช่วงตัวด้านบนสั้น การเลือกสวมกางเกงยีนส์คนอ้วนที่เป็นกางเกงเอวต่ำ จะช่วยให้ลำตัวช่วงด้านบนดูยาวขึ้น แต่แนะนำว่าไม่ควรจะใส่กางเกงที่ดูเอวต่ำจนเกินไป ขณะเดียวกัน คนที่มีช่วงตัวด้านบนยาว ช่วงขาสั้น อาจพิจารณาเลือกหากางเกงคนอ้วนที่เป็นกางเกงเอวสูงเพื่อเสริมความยาวให้กับ ช่วงขา ทั้งยังช่วยปรับขนาดของลำตัวช่วงบนให้ดูสมดุล สวยงามมากขึ้นค่ะ
กรณีที่เป็นคนตัวเตี้ย การเลือกสวมกางเกงเอวสูง ไม่ว่าจะเป็นกางเกงยีนส์ขาสั้น หรือขายาว จะช่วยให้ขาดูยาว เรียว ได้เช่นกันค่ะ
  • เลือกสวมเข้ารองเท้าแบบมีส้น
รองเท้าที่มีส้นจะช่วยให้สาวเจ้าเนื้อดูเพรียว มีช่วงขาที่ยาวขึ้นจากสัดส่วนของลำตัวตามปรกติ ทำให้ดูเพรียวขึ้น อย่างไรก็ตาม ไม่ควรลืมพิจารณาถึงการเลือกสวมรองเท้าส้นสูงที่มีความสูงส้นมากเกินไปจนส่งผลเสียต่อสุขภาพนะคะ
  • เลือกกางเกงยีนส์ให้พอดีกับขนาดของตัวเอง
การเลือกสวมกางเกงยีนส์ที่มีขนาดเล็กกว่าตัวเพื่อให้รูปร่าง ดูผอมเพรียวกับส่งผลเสีย คือ ขอบกางเกงจะดันพุงออกมาอย่างเห็นได้ชัด จนทำให้ดูอ้วน ตัน การยืดตัวตรงทำได้ลำบาก จนเสียบุคลิก แถมยังส่งผลเสียต่อสุขภาพไม่ว่าจะเป็นแนวกระดูกสันหลัง การหายใจทำได้ยากขึ้น ผู้เชี่ยวชาญจึงแนะนำให้มองหากางเกงคนอ้วนที่ใส่พอตัว ส่วนป้ายไซส์ถ้าทำใจลำบากก็ตัดทิ้งไปซะ
กางเกงยีนส์คนอ้วนแบบน่ารักๆ ค่ะ
กางเกงยีนส์คนอ้วนแบบน่ารักๆ ค่ะ
  • ยีนส์โทนสีเข้มได้เปรียบกว่า
การเลือกสวมกางเกงยีนส์ที่มีโทนสีเข้มจะช่วยพรางตาให้ดูผอม เพรียว ขึ้นค่ะ โดยอาจเลือกจับคู่กับรองเท้าที่เป็นโทนสีเข้มเช่นเดียวกันก็มีส่วนช่วยได้ เช่นกันค่ะ
  • หากสวมเสื้อผ้าตัวปล่อย อย่าลืมมองหาเข็มขัดคนอ้วนดีๆ ซักเส้น
ลองเลือกหยิบเข็มขัดคนอ้วน เอาแบบขนาดพอดีๆ ซักเส้น ไม่คับเกินไป ก็ช่วยได้มากค่ะ
เกร็ดความรู้แฟชั่นคนอ้วนเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้ น่าจะช่วยให้สาวไซส์อวบมีไอเดียในการเลือกกางเกงยีนส์มากขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม เลือกหาเสื้อผ้าคนอ้วนครั้งต่อไป สาวอวบ อ้วน จำไว้เสมอว่าความมั่นใจเป็นสิ่งสำคัญที่สุดค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น