วันอังคารที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2554

Pre-Order เสื้อผ้าแฟชั่นผู้ชาย รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ


Jacket หนาอย่างดีผ่าซิป ปก 2 ชั้น ** Pre-Order ** Smart Jacket แต่งปกสุดเท่ **Pre-order** แจ็กเก็ตแต่งซิปแฟชั่นผู้ชาย **Pre-Order** 
รองเท้าผ้าใบแต่งสีเซอร์ทรง converse กางเกงฮาเร็มแฟชั่นผู้ชาย สเวทเตอร์ไหมพรมถักลายนูนสีพื้น 
รองเท้าผ้าคัชชูแฟชั่น รองเท้าแฟชั่นหนังคาดสไตล์วินเทจ เสื้อยืดคาด3สีสกลีนตัวอีกษร 
 เสื้อกันหนาวแต่งฮู๊ดชั้นในลายสก๊อต เสื้อเชิร์ตคอตตอนสีฟ้าแฟชั่นผู้ชาย สเวทเตอร์ผ้าวูลถักลายแฟชั่น 

ทางร้านจะสั่งสินค้าเฉพาะลูกค้าที่ชำระเงินแล้วเท่านั้นนะคะ !!
โปรดทำความเข้าใจก่อนทำการสั่งซื้อ เพราะถ้าเกิดกรณีเหล่านี้ขึ้น ทางร้านจะถือว่าลูกค้าได้ทราบกติกาและมารยาทการ Pre-Order แล้วนะจ๊ะ

** มั่นใจได้ สั่งของร้านเรา ได้ของชัวร์ 100% **

กติกาการสั่งซื้อแบบ Pre-Order นะคะ
ร้านเรานำเข้าเองไม่ผ่านคนกลาง ไม่มีขั้นต่ำต่อเว็บ ไม่มีค่าโอน ลูกค้าเสียเพิ่มแค่ค่าส่งไปรษณีย์เท่านั้นจ้า


สรุป !! สินค้าส่งถึงลูกค้าใน 1-3 วัน (ส่งEMS) หรือ 3-7 วัน (ส่งธรรมดา)
ถ้าคุณเลือกส่งของแบบ EMS คุณจะได้รับสินค้าใน 14-17 วัน แต่หากเลือกส่งลงทะเบียนก็ 17-24 วัน จากวันที่ปิดรอบ

หากมีการสั่งซื้อเข้ามา แต่ลูกค้าไม่มีการโอนชำระเงินเข้าภายในวันที่กำหนดและไม่มีการแจ้งเข้ามา ขอขึ้นรายชื่อลูกค้าใน Black List ของร้านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
โดยเราจะไม่เอามาโชว์ประจานหน้าเว็บค่ะ แต่ขึ้น Black List ที่หลังร้านเพื่อเตือนตัวเองว่าจะไม่รับออร์เดอร์ของลูกค้าคนนี้อีก

ทางร้านเป็นเพียงผู้ดำเนินการติดต่อ ประสานงาน ดำเนินการสั่งซื้อ และนำสินค้าเข้าให้ลูกค้าเท่านั้น  ฉะนั้น จะไม่ขอรับผิดชอบเรื่องคุณภาพสินค้าที่ลูกค้าทุกท่านจะได้รับนะคะ
ขอให้เข้าใจว่าการสั่งซื้อสินค้ามีความเสี่ยง เช่น สินค้าที่ได้มามีรอยขาด สีตก กระดุมหลุด กระดุมหาย ส่งผิดสี ส่งผิดรุ่น เป็นต้น สินค้าที่ชำรุดมีทั้งแบบที่ซ่อมแซมได้และไม่ได้ ซึ่งนี่คือความเสี่ยงตามที่กล่าวถึงค่ะ
สินค้าที่ทางร้านนำเข้าให้ทุกท่านนั้น ทางบริษัทชิปปิ้งที่เราใช้บริการจะดำเนินการเสียภาษีถูกต้องตามกฎหมาย ไม่ใช่การนำเข้าแบบหลบเลี่ยงภาษี เพราะฉะนั้นลูกค้าทุกท่านสบายใจได้ว่าจะไม่เจอกับปัญหาอย่างที่บางท่านอาจจะเคยเจอมา

การคืนเงิน เราคืนเต็มจำนวนเมื่อสินค้าที่ลูกค้าสั่งมาแล้วไม่ได้ของเท่านั้นนะจ๊ะ
หากร้านในจีนส่งมาผิดรุ่นแล้วรุ่นนั้นราคามันถูกกว่าตัวที่สั่งไป ทางร้านไม่สามารถคืนเงินในส่วนนี้ให้ได้ และอีกกรณีนึงที่จะไม่สามารถคืนเงินให้ได้คือ ถ้าทางร้านโกงไม่คืนเงินมา เราก็ไม่สามารถคืนเงินให้คุณได้เช่นกันค่ะ

ทางร้านพยายามเลือกร้านค้าที่ดีและไว้วางใจได้มาให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ ไม่ใช่ว่าเก็บค่าสินค้าไปแล้วแต่ไม่ส่งของออกมาเลย ที่เจอมาคือส่งของไม่ครบ พอไปทวงเงินแล้วทางร้านไม่คืนให้ เราก็เลยไม่สามารถคืนเงินให้คุณได้เหมือนกัน กรณีแบบนี้เกิดไม่บ่อยเรียกได้ว่าแทบไม่เคยเกิดขึ้น แต่ทางเราจำเป็นต้องแจ้งเพื่อให้รับทราบกันเอาไว้ก่อนค่ะ

ศุลกากรดึงสินค้าออกมาเป็นตัวอย่างของการตรวจสอบ การนำเข้าต้องได้รับการตรวจสอบก่อนและจะมีการเอาสินค้าบางตัวไปเป็นตัวอย่าง แต่ไม่ใช่โดนกันบ่อยๆหรอกนะคะ เพราะสินค้าที่มาในตู้มีหลากหลายชนิด อาจจะไปดึงอย่างอื่นมาหรือบางที่ก็ไม่มีการดึงสินค้าไปเป็นตัวอย่างค่ะ และที่สำคัญเลยการตรวจมักเป็นการสุ่มค่ะ เพราะแน่นอนว่าศุลกากรคงไม่สามารถเปิดดูทุกกระสอบหรือทุกหีบห่อได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น