วันอังคารที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2554

พอล สมิธ เซ็นสัญญาออกแบบเครื่องแต่งกายให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

พอล สมิธ ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวอังกฤษ จับมือเป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อออกแบบเครื่องประดับ และเครื่องแต่งกายอย่างเป็นทางการให้กับนักฟุตบอลของสโมสรตลอดระยะเวลา 3 ปีต่อจากนี้ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงนามความร่วมมือในรูปแบบดังกล่าว
“ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นสโมสรใหญ่ที่มีแฟนบอลจำนวนมากอยู่ทั่วทุกมุมโลก ดังนั้นผมเชื่อว่าลูกค้าของเราทั้งในญี่ปุ่น เกาหลี ฮ่องกง เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ยุโรป และสหรัฐอเมริกา จะต้องให้ความสนใจกับการสร้างความร่วมมือในครั้งนี้แน่นอน และหวังว่าการเป็นพันธมิตรกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะช่วยให้ผมได้ตั๋วดูฟุตบอลกับเขาบ้าง!” พอล สมิธ กล่าว
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เซอร์ พอล เล็งเห็นว่าสโมสรของเรามีเกียรติประวัติอันยาวนาน และมีความโดดเด่นมากเพียงใด เขาจึงออกแบบเครื่องแต่งกายที่โดดเด่นจนทุกสโมสรเห็นแล้วต้องอิจฉา”
พอล สมิธ จะเป็นผู้จัดหาเครื่องแต่งกายให้กับนักฟุตบอล และสตาฟฟ์ของทีมสำหรับทุกแมตช์การแข่งขันในประเทศ รวมถึงการโปรโมทการแข่งขันยูโรเปียนคัพ และการเดินสายทัวร์ก่อนเปิดฤดูกาล โดยได้มีการสวมใส่เครื่องแต่งกายชุดแรกในการแข่งขันยูโรเปียนคัพ รอบชิงชนะเลิศ ณ กรุงมอสโคว
เสื้อสูทแฟชั่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ต
พอล สมิธ กล่าวเสริมว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ทางสโมสรขอให้เราเป็นผู้ตัดสูทชุดนี้ ซึ่งตัดเย็บจากผ้าขนแกะ 100% สีกรมท่า มีกระดุมหน้า 2 เม็ด และมีซับในสีแดงซึ่งได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ ส่วนตราสัญลักษณ์ของสโมสรถูกปักด้วยด้ายทองคำ และเงินบนกระเป๋าเสื้อบริเวณอกซ้าย เพื่อให้เกิดความรู้สึกฮึกเหิม และเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน และเนื่องจากเรามีชื่อเสียงด้านผ้าลายแถบริ้ว เราจึงตัดเย็บเนคไทด้วยผ้าลายแนวทแยงสีสันสดใส ซึ่งออกแบบมาโดยเฉพาะ และดูโดดเด่นเมื่อใส่กับเสื้อเชิ้ตสีขาว นอกจากนั้นเรายังตัดเย็บแถบผ้าคาดเอวเป็นพิเศษซึ่งมีตราสัญลักษณ์ของสโมสร และสุดท้ายเราได้ออกแบบกระเป๋าเดินทางด้วยลวดลายที่ได้รับแรงบันดาลใจ จากเครื่องแต่งกายตามธรรมเนียมอังกฤษ”
“นอกจากนั้นทางสโมสรยังขอให้ผมตัดสูทชุดพิเศษสำหรับเดินทางไปยังกรุงมอสโคว โดยสูทดังกล่าวตัดเย็บจากผ้าขนแกะสีเทาน้ำหนักเบา สวมพร้อมกับเสื้อเชิ้ตสีฟ้าอ่อน และเนคไทลายทางยาว และมีแถบสีแดงสดเข้ากับลายของเนคไท”
สูทที่นักฟุตบอล สตาฟฟ์โค้ช และผู้บริหารของสโมสร สวมเดินทางไป และกลับจากกรุงมอสโควเป็นสูทสีเทาที่มีชื่อว่า “Grey Cup Final” ในขณะที่สตาฟฟ์ที่เหลือสวมสูทชุดใหม่สีกรมท่าในชื่อ ”Navy Suit”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น